MENU
logo
logo
Vietnamese English

Những năm gần đây, công tác quảng bá, xúc tiến du lịch được tỉnh quan tâm, đầu tư với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng, có sức lan tỏa, góp phần tạo ấn tượng tốt đẹp, thu hút du khách đến địa bàn. Ngoài các hình thức quảng bá truyền thống như: phát hành cẩm nang, tờ rơi, tập gấp, bản đồ giấy, ngành du lịch còn có nhiều phương thức quảng bá phù hợp để lan tỏa hình ảnh đến với du khách thập phương.

Trong chương trình thông tin xúc tiến du lịch hàng năm của tỉnh, Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Đồng Nai cũng có nhiều đổi mới, tận dụng mọi kênh quảng bá du lịch của tỉnh như kênh Rail TV trên tàu hỏa, báo chí, trang thông tin  điện tử.... Hiện nay, Trung tâm Xúc tiến Du lịch đã phối hợp với Trung tâm Quản lý Điều hành vận tải hành khách công cộng để thực hiện quảng bá, hình ảnh du lịch Đồng Nai tại các trạm dừng xe buýt trên địa bàn TP. Biên Hòa. Nhằm giới thiệu, truyền tải thông tin du lịch cần thiết như địa chỉ, điện thoại, điểm đến dành cho du khách như: Vườn Quốc Gia Cát Tiên, Khu Bảo tồn Thiên nhiên Văn hóa Đồng Nai, Công viên Văn hóa Suối Mơ, Khu Du lịch Bửu Long, Làng bưởi Tân Triều, khu du lịch sinh thái Orchard Home, Đảo Ó Đồng Trường, Du lịch Long Khánh, sân Golf Long Thành, Khu du lịch Thác Giang Điền,… đã được khai thác hình ảnh trong công tác quảng bá, xúc tiến du lịch. 

Được biết, xe buýt được xem là phương tiện di chuyển công cộng ngày càng phố biến tại Việt Nam nói chung và Đồng Nai nói riêng. Theo đó, hình thức quảng cáo nhà chờ xe buýt ra đời nhằm tiếp cận với nhóm khách hàng di chuyển bằng xe buýt và những người lưu thông trên đường phố. Quảng bá hình ảnh du lịch địa phương tại nhà chờ xe buýt mang đến hiệu quả truyền thông rất tích cực, ngày càng trở thành một trong những lựa chọn của các tỉnh thành trong cách chiến dịch quảng bá hình ảnh du lịch đến với du khách.

Thanh Xuân 


Bài liên quan

Đồng Nai kéo dài thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16
Đánh giá công tác xúc tiến du lịch Đồng Nai 6 tháng đầu năm
Toàn tỉnh Đồng Nai thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ
Sản phẩm OCOP Đồng Nai ngày càng khẳng định vị thế
Phê duyệt Điều chỉnh tổng thể Khu đô thị du lịch Long Tân
Đa dạng sản phẩm du lịch từ mô hình nông nghiệp gắn kết du lịch
Khách đăng ký lưu trú tại Đồng Nai tăng đột biến
Tăng cường công tác xúc tiến du lịch Đồng Nai 6 tháng cuối năm 2021
Lãnh đạo tỉnh rà soát các quy trình đầu tư vào Khu du lịch thác Mai huyện Định Quán
Quảng bá du lịch Đồng Nai trên bảng thông tin trạm dừng xe buýt
Du lịch mùa Covid: Còn đó những khó khăn…
Khảo sát, xây dựng tour liên tuyến Đồng Nai – Lâm Đồng
Nhiều hình thức tuyên truyền bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp
Thống kê lượt khách đến du lịch ở Đồng Nai vừa qua
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026
Ghi nhận chương trình kết nối – Kích cầu phát triển Du lịch giữa Lâm Đồng và các địa phương trong nước
Đồng Nai tổ chức lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ Lễ tân khách sạn năm 2021
Đồng Nai ban hành Kế hoạch phát triển du lịch năm 2021
Đồng Nai tổ chức tour khảo sát kết nối điểm đến du lịch Đồng Nai với các tỉnh, thành bạn năm 2021
Đồng Nai tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2021