MENU
logo
logo
Vietnamese English

Hahalolo là mạng xã hội du lịch đầu tiên của người Việt trên nền tảng mạng xã hội, dịch vụ du lịch trực tuyến và thương mại điện tử. Được biết, phiên bản của Hahalolo chạy chính thức từ tháng 4-2019 và đến nay đã có hơn 500.000 người dùng
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Hahalolo tích hợp đầy đủ các chứng năng cơ bản cho phép người dùng có thể dễ dàng kết bạn, giao lưu và trò chuyện trực tuyến mà không giới hạn bởi không gian và thời gian. Người dùng có thể tương tác với nhau thông qua những tính năng đăng bài, bình luận, chia sẻ và bộc lộ cảm xúc.

 

Theo đó, Hahalolo sẽ chạy 5 menu chính gồm Newsfeed (bảng tin), Experience (trải nghiệm), Tour (chuyến đi), Hotel (khách sạn) và Shopping (mua sắm). Với 5 tính năng chính này, người dùng đồng thời có thể đặt khách sạn, đặt tour, mua vé máy bay, mua sắm, chia sẻ những trải nghiệm du lịch và kết nối với bạn bè.

Hiện tại, Hahalolo có thông tin của hàng chục ngàn khách sạn tại Việt Nam, hàng trăm ngàn khách sạn, căn hộ, chung cư cao cấp ở 10 nước Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc và gần 10 nước châu Âu có nền du lịch phát triển. Bên cạnh đó là hàng trăm đơn vị cung cấp tour du lịch tại Việt Nam đáp ứng đa dạng nhu cầu đặt tour ngày càng cao của người dùng, cùng nhiều thông tin hữu ích cho người dùng với hàng triệu địa điểm mua sắm, giải trí, ăn uống trên cả nước, góp phần kết nối và chia sẻ những thông tin thú vị, bổ ích về du lịch.

Nguyễn Yến


Bài liên quan

Ngày du lịch thế giới 2020 – Du lịch và phát triển nông thôn
UNWTO quan sát khởi động lại du lịch an toàn
UNESCO tổ chức Cuộc thi ảnh Việt Nam 2020
Ra mắt 3 tuyến du lịch mới tại vùng Đông Nam Bộ
Liên kết 6 tỉnh miền Đông Nam bộ kích cầu du lịch nội địa
Hội thảo phát triển sản phẩm liên kết kích cầu du lịch vùng Đông Nam bộ
Du lịch bằng tàu lửa hạng sang The Vietage
Cuộc thi clip quảng bá du lịch Việt Nam
Trở thành du khách có trách nhiệm
UNWTO dự báo ngành Du lịch toàn cầu
Phát động Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”
Việt Nam phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa
Hướng dẫn phòng dịch COVID-19, bảo đảm an toàn khi du lịch
Ban hành quy định về tiêu chí, tiêu chuẩn; nội dung, quy trình và định mức kinh tế - kỹ thuật trong xúc tiến, quảng bá du lịch
Ra mắt bộ sản phẩm “Ở nhà cùng Việt Nam” dành cho du khách quốc tế
Vận động thiết kế áo dài chủ đề “Tự hào áo dài Việt”
Hàng không nối lại các chuyến bay nội địa từ ngày 16/4
Thông điệp của Du lịch thế giới (UNWTO) về Du lịch và Covid-19
Tuyên truyền bộ tranh cổ động phòng chống dịch Covid-19
Khai báo y tế bắt buộc đối với hành khách nội địa