MENU
logo
logo
Vietnamese English

Vừa qua, dưới sự bảo trợ của Tổng cục Du lịch, Tạp chí Du lịch đã phối hợp với TikTok Việt Nam khởi động chương trình #HelloVietnam dựa trên nền tảng video ngắn quảng bá du lịch Việt Nam. 

 

Đây là một hoạt động nằm trong nỗ lực hợp tác quảng bá, thúc đẩy Du lịch Việt Nam. Mục tiêu chính của chương trình #HelloVietnam trong giai đoạn 2019-2020 là tạo ra 30.000 nội dung video ngắn quảng bá cho cảnh đẹp, văn hóa và con người Việt Nam phục vụ hơn 100 triệu lượt xem nội dung trực tuyến tính riêng trên nền tảng TikTok.

 

Mỗi chu kỳ 2 tháng, các bên sẽ thực hiện 01 chương trình quảng bá cho 01 tỉnh/thành, khu vực nhằm quảng bá cho các địa điểm, các sản phẩm du lịch của địa phương đó. Chương trình đầu tiên #HelloDanang sẽ được tiến hành từ ngày 15 tháng 6 năm 2019, với mục tiêu tạo ra một “trải nghiệm du lịch Đà Nẵng trong 24 giờ”.

 

Được biết, Tài khoản “Vietnam Tourism” trên nền tảng TikTok sẽ giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc sắc của Việt Nam và là một kênh truyền thông mới của ngành Du lịch trong nỗ lực thực hiện chuyển đổi số của Việt Nam theo chủ trương của Chính phủ. Góp phần thúc đẩy du lịch nội địa, giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc sắc và thu hút du khách quốc tế đến Việt Nam; đưa du lịch Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Thu Trang


Bài liên quan

Ngày du lịch thế giới 2020 – Du lịch và phát triển nông thôn
UNWTO quan sát khởi động lại du lịch an toàn
UNESCO tổ chức Cuộc thi ảnh Việt Nam 2020
Ra mắt 3 tuyến du lịch mới tại vùng Đông Nam Bộ
Liên kết 6 tỉnh miền Đông Nam bộ kích cầu du lịch nội địa
Hội thảo phát triển sản phẩm liên kết kích cầu du lịch vùng Đông Nam bộ
Du lịch bằng tàu lửa hạng sang The Vietage
Cuộc thi clip quảng bá du lịch Việt Nam
Trở thành du khách có trách nhiệm
UNWTO dự báo ngành Du lịch toàn cầu
Phát động Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”
Việt Nam phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa
Hướng dẫn phòng dịch COVID-19, bảo đảm an toàn khi du lịch
Ban hành quy định về tiêu chí, tiêu chuẩn; nội dung, quy trình và định mức kinh tế - kỹ thuật trong xúc tiến, quảng bá du lịch
Ra mắt bộ sản phẩm “Ở nhà cùng Việt Nam” dành cho du khách quốc tế
Vận động thiết kế áo dài chủ đề “Tự hào áo dài Việt”
Hàng không nối lại các chuyến bay nội địa từ ngày 16/4
Thông điệp của Du lịch thế giới (UNWTO) về Du lịch và Covid-19
Tuyên truyền bộ tranh cổ động phòng chống dịch Covid-19
Khai báo y tế bắt buộc đối với hành khách nội địa