MENU
logo
logo
Vietnamese English

Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2022, là một trong những hội chợ lớn nhất của ngành du lịch Việt Nam, với chủ đề “Bình thường mới - Cơ hội mới cho Du lịch Việt Nam”. Hội chợ là hoạt động thiết thực nhằm triển khai Chương trình phục hồi du lịch Việt Nam trên cơ sở thúc đẩy du lịch nội địa, phát triển du lịch inbound và outbound. 

Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2022 thu hút sự tham dự của khoảng 320 gian hàng của 52 tỉnh, thành phố trong cả nước và từ 6 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan (Trung Quốc) và Thổ Nhĩ Kỳ. Đây cũng là dịp để các cơ quan quản lý, cơ quan xúc tiến du lịch và các doanh nghiệp trao đổi, thảo luận về những vấn đề phục hồi và phát triển của Du lịch Việt Nam sau đại dịch COVID-19, trong đó tập trung vào việc xây dựng các sản phẩm du lịch an toàn, bảo vệ môi trường, chuyển đổi số để chuyển đổi du lịch thành ngành kinh tế xanh và ngành kinh tế số. Đặc biệt, tại Hội chợ, các doanh nghiệp du lịch và hàng không đã tung ra trên 10.000 tour kích cầu, 100.000 vé máy bay giá rẻ, trên 1.000 phần quà tặng khách hàng.

Bên cạnh đó sẽ diễn ra hàng loạt hoạt động xúc tiến quảng bá sôi động của các địa phương, đơn vị như: Hội nghị Xúc tiến quảng bá du lịch 3 địa phương 1 điểm đến (Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh); Họp báo giới thiệu Hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh - ITE HCMC 2022; Hội thảo Du lịch Golf, thế mạnh của Du lịch Việt Nam; Chương trình giới thiệu Chuyển đổi số trong ngành Du lịch; Giới thiệu quảng bá xúc tiến du lịch Đắk Lắk; Hội nghị Xúc tiến điểm đến du lịch Bắc Kạn; Roadshow “Kết nối doanh nghiệp kích cầu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa”; Hội thảo Nguồn nhân lực du lịch; Hội nghị Xúc tiến, quảng bá du lịch Quảng Ngãi…

Hội chợ còn là cơ hội cho các địa phương, doanh nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch; các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác và cung cấp trực tiếp sản phẩm du lịch (các tour khuyến mại, các dịch vụ tại các khách sạn, resort, điểm du lịch, vé máy bay,...) cho các doanh nghiệp đối tác và cho nhân dân và khách du lịch đến tham quan Hội chợ.

Thanh Xuân


Bài liên quan

Du lịch Việt Nam thích ứng an toàn, linh hoạt, nỗ lực phục hồi mạnh mẽ
Du lịch Việt Nam 6 tháng đầu năm, lượng khách du lịch nội địa đạt 60,8 triệu lượt người
Bình chọn cho du lịch Việt Nam tại 61 hạng mục của World Travel Awards khu vực châu Á năm 2022
Trải nghiệm tham quan du lịch qua công nghệ thực tế ảo
Năm 2027 du lịch Đông Nam Á dự kiến đạt 100 tỷ USD
Việt Nam tạm dừng khai báo y tế tại tất cả các cửa khẩu
Quỹ Hỗ trợ phát triển du lịch (VTDF) chính thức hoạt động
Lượng tìm kiếm về thông tin du lịch Việt Nam tăng mạnh
Tiềm năng phát triển du lịch sinh thái vùng Đông Nam bộ
Công tác chuẩn bị phục vụ mở cửa lại hoạt động du lịch
Thống kê du lịch tháng 02/2022 doanh thu ước đạt hơn 41.000 tỷ đồng
Ban hành Thông tư hỗ trợ phát triển Du lịch năm 2022
WWF Việt Nam và Epson Việt Nam hợp tác hành động ứng phó với biến đổi khí hậu và thúc đẩy phát triển năng lượng bền vững
Ban hành Hướng dẫn thí điểm đón khách du lịch quốc tế trong giai đoạn 2 đến ngày 14/3/2022
Thống nhất đề xuất khách quốc tế khi vào Việt Nam phải đóng phí bảo hiểm
Năm 2022 đẩy mạnh du lịch thông minh, phát triển du lịch theo hướng tăng trưởng xanh
5 nhiệm vụ trọng tâm của ngành du lịch năm 2022
Từ ngày 15/2/2022 Việt Nam mở cửa lại toàn bộ đường bay quốc tế
Việt Nam đón hơn 6,1 triệu lượt khách du lịch nội địa trong kỳ nghỉ Tết Nhâm Dần 2022
Cảng hàng không Việt Nam được cấp chứng nhận quốc tế về an toàn, kiểm soát dịch bệnh