MENU
logo
logo
Vietnamese English

Clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! – Bao la biển gọi” được đưa ra vào thời điểm mùa du lịch hè đang đến rất gần, trước mắt là dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới. Với chủ đề du lịch biển, clip sẽ truyền tải đến du khách những hình ảnh tuyệt đẹp về biển đảo Việt Nam cùng những hoạt động trải nghiệm sôi động, hấp dẫn, qua đó khơi gợi lòng tự hào, yêu quê hương và thúc đẩy du khách đi du lịch. 

Đây là clip nằm trong chương trình truyền thông du lịch Việt Nam do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện, có sự đồng hành của Tập đoàn Google và Vinpearl. Clip sẽ góp phần truyền thông, kích cầu du lịch nội địa, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh trong nước cơ bản được kiểm soát tốt và Tổng cục Du lịch đang cùng các địa phương tích cực triển khai các hoạt động khởi động lại thị trường du lịch nội địa.Chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên YouTube được chính thức được bắt đầu từ đầu năm 2021, tại địa chỉ: https://www.youtube.com/vietnamtourismmedia.

 Những video trải nghiệm của các YouTube Creators sẽ góp phần quảng bá du lịch Việt Nam qua những thước phim sống động và cảm xúc chân thật. Từ đó lan tỏa vẻ đẹp thiên nhiên, tấm lòng hiếu khách và tình yêu quê hương đất nước đến với đông đảo nhân dân, du khách.  “Việt Nam: Đi Để Yêu!” có sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ và lượng theo dõi lớn (subscriber) như H'Hen Niê, Chan La Cà, Khoai Lang Thang, Helly Tống, Fly Around Vietnam và đã ra mắt 2 clip có chủ đề phù hợp với từng mùa du lịch gồm “Việt Nam: Đi Để Yêu! – Đất nước, con người” và “Việt Nam: Đi Để Yêu! – Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” đã nhanh chóng vượt mốc 1 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. 

Nguyễn Yến


Bài liên quan

Tổ chức Festival Nhiếp ảnh trẻ năm 2021
Du lịch Việt Nam được đề cử ở nhiều hạng mục Giải thưởng Du lịch Thế giới
IATA triển khai thử nghiệm thẻ thông hành COVID-19 điện tử
Hưởng ứng Ngày bảo vệ rừng thế giới
Bình chọn cho du lịch Việt Nam tại Giải thưởng Golf Thế giới
Clip quảng bá du lịch “Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” thu hút hàng triệu lượt xem
Ban hành Quy tắc ứng xử bảo vệ môi trường trong hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch
Không gian văn hóa, du lịch, ẩm thực đặc trưng vùng Đông Nam bộ
Nhiều khuyến mãi vé máy bay Tết 2021 hấp dẫn
Vinh danh “ Việt Nam là Điểm đến Di sản hàng đầu thế giới”
Phát động bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch năm 2020
“Áo Dài Show” quảng bá và giữ gìn văn hóa truyền thống Việt
Chương trình “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not”
Khởi động cùng SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11
Phát động cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV
Du lịch trải nghiệm khám phá cuộc sống
Giảm 50% giá vé tàu trong dịp cuối năm
Sắp diễn ra Hội nghị toàn quốc về phát triển du lịch năm 2020
Khám phá Việt Nam qua ấn phẩm “Bản đồ du lịch Việt Nam”
Văn hóa ẩm thực góp phần phát triển du lịch